Chiếc Suzuki Satria F150 của người dùng Cần Thơ được trang bị những đồ chơi xe satria đắt tiền đến từ các nhãn hàng có thương hiệu trên thế giới như Brembo, Ohlins, Daytona...
Ra đời vào năm 1997, loại xe Satria của Suzuki nổi lên như ông vua của dòng xe underbone thời đó. Với hơn 20 năm tồn tại, loại xe Satria đã trải qua nhiều lần lột xác. Ban đầu, Satria là loại xe underbone 2 thì sử dụng hộp số tự động cho đến sau này là dòng xe hyper underbone 4 thì với hộp số côn tay.
Chiếc Suzuki Satria F150 của người đi xe Cần Thơ thuộc thế hệ thứ 5 của dòng xe này (2013 - 2015) và được xuất xứ trực tiếp từ Indonesia. Satria F150 được trang bị động cơ xy-lanh đơn 4 thì 150 cc đi kèm trục cam kép DOHC. Kết hợp với hộp số 6 cấp côn tay, xe đạt công suất 16 mã lực ở vòng tua máy 9.500 vòng/phút.
Tổng thể của chiếc Suzuki Satria F150 này không tái thiết quá nhiều. Chủ xe vẫn giữ nguyên bộ tem xe may dep satria đen - đỏ nguyên bản của xe. Đây là một điểm khá lạ vì đa số các phiên bản xe độ công phu đều được khoác lên bộ decal xe mang cá tính riêng biệt của chủ xe.
Đầu chiếc xe vẫn là phần đèn pha kiểu phượng hoàng quen thuộc của Suzuki. Trên ghi-đông, chủ xe trang bị cho bản độ cùm phanh hàng hiệu Brembo Billet cùng cùm tăng tốc và tay nắm của Domino. Cùm tăng tốc thường được trang bị cho những mẫu xe đã được tái thiết công suất vì nó giúp rút ngắn khoảng ga của xe, giúp chiếc xe tăng tốc nhanh hơn. Điểm nhấn của cụm ghi-đông có lẽ là bình dầu Bonamici đặt chéo.
Bên trái của ghi-đông là cùm côn dây CRG GP đi kèm với tay nắm Domino và gù xéo của Rizoma. Cùm công tắc nguyên bản được thay bằng cùm công tắc của Domino.
Bộ trợ lực tay lái của Hyperpro giúp xế yêu không bị rung lắc phần đầu chiếc xe trong lúc di chuyển ở tốc độ cao. Bạn có thể tùy chỉnh mức độ trợ lực khác nhau thông qua nút vặn ngay trên trợ lực.
Dàn chân của chiếc xe cũng được chủ xe thay đổi đáng kể với bộ mâm Daytona 10 chấu thể thao. Nhãn hàng phanh hiệu suất cao Brembo tiếp tục xuất hiện với kẹp phanh Brembo Billet đi kèm đĩa phanh Brembo. Cung cấp dầu cho hệ thống phanh này là bộ dây dầu Earl's và bộ phận ngắt dầu khẩn cấp thường thấy trên các phiên bản xe đua.
Bánh sau chiếc xe cũng được trang bị kẹp phanh Brembo Billet, đĩa Galfer và bộ dây dầu Earl's cùng bộ phận ngắt dầu.
Để xế yêu vận hành êm ái hơn, giảm xóc sau được thay bằng giảm xóc hàng hiệu đến từ nhà sản xuất Ohlins. Nhà sản xuất giảm xóc đến từ Thụy Điển này luôn được chọn lựa nhờ sự êm ái và ổn định đã được kiểm chứng ở các giải đua chiếc xe danh tiếng.
Dù đã mang trong mình động cơ 150 cc mạnh mẽ của Suzuki, Satria F150 vẫn được chủ chiếc xe tái thiết đôi chút về sức mạnh. Đầu tiên, chủ chiếc xe thay IC đến từ thương hiệu BRT nhằm mở giới hạn vòng tua máy của xe. Bình xăng con Sudco họng 28 mm giúp đáp ứng đủ xăng khi chiếc xe vận hành ở cường độ cao.
Chủ xế yêu cũng không quên trang bị cho chiến mã hệ thống pô xe Yoshimura Titan đến từ Nhật. Hệ thống xả này không chỉ tăng vẻ đẹp cho xế yêu mà còn giúp đáp ứng được khí thải sản sinh từ việc tái thiết hiệu năng.
toàn bộ dàn ốc trên chiếc Suzuki Satria F150 này đều là ốc titan. Thậm chí, xế yêu còn được trang bị ốc gió Stahlbus, bình dầu thắng sau của Rizoma.
Ra đời vào năm 1997, loại xe Satria của Suzuki nổi lên như ông vua của dòng xe underbone thời đó. Với hơn 20 năm tồn tại, loại xe Satria đã trải qua nhiều lần lột xác. Ban đầu, Satria là loại xe underbone 2 thì sử dụng hộp số tự động cho đến sau này là dòng xe hyper underbone 4 thì với hộp số côn tay.
Chiếc Suzuki Satria F150 của người đi xe Cần Thơ thuộc thế hệ thứ 5 của dòng xe này (2013 - 2015) và được xuất xứ trực tiếp từ Indonesia. Satria F150 được trang bị động cơ xy-lanh đơn 4 thì 150 cc đi kèm trục cam kép DOHC. Kết hợp với hộp số 6 cấp côn tay, xe đạt công suất 16 mã lực ở vòng tua máy 9.500 vòng/phút.
Tổng thể của chiếc Suzuki Satria F150 này không tái thiết quá nhiều. Chủ xe vẫn giữ nguyên bộ tem xe may dep satria đen - đỏ nguyên bản của xe. Đây là một điểm khá lạ vì đa số các phiên bản xe độ công phu đều được khoác lên bộ decal xe mang cá tính riêng biệt của chủ xe.
Đầu chiếc xe vẫn là phần đèn pha kiểu phượng hoàng quen thuộc của Suzuki. Trên ghi-đông, chủ xe trang bị cho bản độ cùm phanh hàng hiệu Brembo Billet cùng cùm tăng tốc và tay nắm của Domino. Cùm tăng tốc thường được trang bị cho những mẫu xe đã được tái thiết công suất vì nó giúp rút ngắn khoảng ga của xe, giúp chiếc xe tăng tốc nhanh hơn. Điểm nhấn của cụm ghi-đông có lẽ là bình dầu Bonamici đặt chéo.
Bên trái của ghi-đông là cùm côn dây CRG GP đi kèm với tay nắm Domino và gù xéo của Rizoma. Cùm công tắc nguyên bản được thay bằng cùm công tắc của Domino.
Bộ trợ lực tay lái của Hyperpro giúp xế yêu không bị rung lắc phần đầu chiếc xe trong lúc di chuyển ở tốc độ cao. Bạn có thể tùy chỉnh mức độ trợ lực khác nhau thông qua nút vặn ngay trên trợ lực.
Dàn chân của chiếc xe cũng được chủ xe thay đổi đáng kể với bộ mâm Daytona 10 chấu thể thao. Nhãn hàng phanh hiệu suất cao Brembo tiếp tục xuất hiện với kẹp phanh Brembo Billet đi kèm đĩa phanh Brembo. Cung cấp dầu cho hệ thống phanh này là bộ dây dầu Earl's và bộ phận ngắt dầu khẩn cấp thường thấy trên các phiên bản xe đua.
Bánh sau chiếc xe cũng được trang bị kẹp phanh Brembo Billet, đĩa Galfer và bộ dây dầu Earl's cùng bộ phận ngắt dầu.
Để xế yêu vận hành êm ái hơn, giảm xóc sau được thay bằng giảm xóc hàng hiệu đến từ nhà sản xuất Ohlins. Nhà sản xuất giảm xóc đến từ Thụy Điển này luôn được chọn lựa nhờ sự êm ái và ổn định đã được kiểm chứng ở các giải đua chiếc xe danh tiếng.
Dù đã mang trong mình động cơ 150 cc mạnh mẽ của Suzuki, Satria F150 vẫn được chủ chiếc xe tái thiết đôi chút về sức mạnh. Đầu tiên, chủ chiếc xe thay IC đến từ thương hiệu BRT nhằm mở giới hạn vòng tua máy của xe. Bình xăng con Sudco họng 28 mm giúp đáp ứng đủ xăng khi chiếc xe vận hành ở cường độ cao.
Chủ xế yêu cũng không quên trang bị cho chiến mã hệ thống pô xe Yoshimura Titan đến từ Nhật. Hệ thống xả này không chỉ tăng vẻ đẹp cho xế yêu mà còn giúp đáp ứng được khí thải sản sinh từ việc tái thiết hiệu năng.
toàn bộ dàn ốc trên chiếc Suzuki Satria F150 này đều là ốc titan. Thậm chí, xế yêu còn được trang bị ốc gió Stahlbus, bình dầu thắng sau của Rizoma.
Nhận xét
Đăng nhận xét